“โรส ศิรินทิพย์” ทรุดน้ำตาไหล ผู้ใหญ่ในวงการ หลอกกว่า10ล้าน ลั่นที่ไหนรับซื้อไต

breaking news alerts

นักร้องสาวเครียดหนักชีวิตดำดิ่ง โรส ศิรินทิพย์ เจอมรสุมชีวิตจากคนในวงการบันเทิงที่ไว้ใจ เจ้าตัวเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ประสบการณ์รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไปลงทุนกับคนที่คิดว่าโอเคแต่ไม่โอเค เรื่องจบแล้ว เราฟ้องเขาแล้ว แต่เขาไม่จ่ายเงินเราตามที่ควรจะจ่าย ทำให้เราเป็นหนี้

จากที่มีเงินเก็บก้อนหนึ่งก็หมดแล้วยังติดหนี้อีกสรุป10ล้านหรือ20ล้าน โรส กล่าวว่า เงินที่ฟ้องร้องได้ 5 ล้านรวมดอกเบี้ย และเงินที่เขายืมไป หนี้บัตรเครดิตที่เขาไปสร้างอีก ซึ่งเป็นบัตรเครดิตของเรา ด้วยความที่เราไม่เคยเจอผู้ใหญ่นิสัยไม่ดี

เขาเป็นแม่ของคนที่เราเคยสนิท เดี๋ยวแม่เอาไปใช้ เดี๋ยวแม่จ่ายเอง แต่เขาไม่จ่ายแล้วยังไปเพิ่มวงเงินอีก 3-4 เท่า แล้วก็ไม่จ่าย “ไม่เคยเจอผู้ใหญ่นิสัยไม่ดีแบบนี้ เขาเอาไป 2 บัตรใช้เป็นล้าน จนถึงขั้นต้องขึ้นศาลโดยที่ตัวเองไม่ได้ทำ”

เมื่อถามว่าเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ โรส นิ่งคิดอยู่นาน ก่อนจะตอบว่า เขาก็เป็นคนที่พอจะมีคนรู้จักบ้าง ถามว่าเห็นหนี้ก้อนที่เราไม่ได้สร้างรู้สึกยังไง โรส กล่าวว่า เรียกว่าทรุดดีกว่า เพราะตัวเองวางแผนการเงินมาค่อนข้างดี เราไม่ได้มาจากบ้านที่รวย อาชีพเราไม่ได้มั่นคงมาก เราอุตส่าห์เก็บเงิน แม้แต่หนี้บัตรเครดิตเราก็ไม่เคยมี

พอรู้ทรุดเลย มีช่วงหนึ่งที่รู้สึกว่าไม่อยู่น่าจะสบายกว่า ไม่ได้คิดฆ่าตัวตาย เราเป็นคนที่โอเคมาตลอด พยายามทำอะไรดีๆ ทำความดีกับคนอื่นมาตลอด เราไม่คิดฆ่าตัวตายอยู่แล้ว แต่รู้สึกถ้าขับรถไปแล้วรถชนเราตายเราก็โอเคไม่ได้เสียใจอะไร

ถามว่าเพื่อนสนิทด้วยทำให้เราต้องเป็นหนี้สิ้นด้วยนอนร้องไห้ทุกคืนเลย โรส กล่าวว่า นอนไม่หลับมากกว่า ทำไมเราถึงไว้ใจคนได้ขนาดนี้ จะโทษตัวเองมาก แต่เพื่อนจะเตือนว่าไม่ใช่เราไม่ดี มันคือเขาที่ไม่ดี เขาเอาความเชื่อใจมาทำร้ายเรา กลายเป็นเรามานั่งโทษตัวเองทำไมโง่แบบนี้

4ปีแล้วพูดถึงยังน้ำตาไหล โรส กล่าวว่า พยายามทำใจว่าเหมือนเราเป็นมะเร็ง เราโชคไม่ดี โชคดีมีคนรอบข้าง แฟนคลับ เราไลฟ์ไปร้องเพลงร้องไห้ไป รู้สึกว่าที่ผ่านมาได้เพราะครอบครัว เพื่อน แฟนคลับเลย วันนี้หนี้สินยังมีอยู่ทั้งหนี้บ้านของเขาและบัตรเครดิตรวมประมาณ 2 ล้าน มีโควิดยิ่งเครียด จน โรส ถึงกับบอกว่า “มีที่ไหนรับซื้อไตไหม”

เคยพูดขู่เหมือนจะเอาชีวิต โรส กล่าวว่า ตอนเลิกคบกับเขาเพราะเราเจ็บช้ำมาก เขาพยายามจะมาที่บ้านเรา แต่เรารู้สึกไม่ปลอดภัย เขาจะบอกว่า “แม่รู้ว่างานอยู่ที่ไหนจะบุกไปที่งาน เกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ แม่ติดคุกก็ไม่เป็นไร”

ถามว่าคนที่ก็มีคนรู้จักอยู่ในวงการบันเทิงทำไมไม่ออกมาพูดไปเลยว่าเขาคือใครเพื่อไม่ให้เขาได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก โรส กล่าวว่า เขาอาจจะฟ้องเราได้ เคยคุยกับทนายแล้วพูดเลยได้ไหมว่าเขาเป็นใครเพื่อกดดันให้เขามาใช้หนี้ แต่คิดว่าเขาจะหาทางให้เรายิ่งเสียหายได้อีก ไม่รู้คุ้มหรือเปล่า ไม่รู้เขาจะเล่นสกปรกอะไรอีก เพราะโรสไม่ได้แบ็กดีอะไร ไม่รู้เราจะสู้ได้ขนาดไหน

รู้จักใครก็พยายามเตือนคนนี้เป็นมิจฉาชีพเลย ไม่ใช่แค่โรส ทั้งเด็กที่เขาพยายามชวนเข้าไปอยู่ในสังกัดเขา หรือแฟนเก่าเขาก็ตาม แต่ละคนไม่ต่ำกว่าล้านสองล้านที่โดนไป

วันนี้ขอไม่ยุ่ง ไม่รู้เรียกว่าอโหสิกรรมไหม หวังว่าจะไม่ไปทำร้ายใครอีก หรือคืนเงินเรามาบ้าง ไม่เป็นหนี้ขนาดนี้ อยากฝากว่า ชีวิตดีแล้ว ก็เอาเงินมาคืนบ้าง อย่าหลอกใครอีกเลย การทำบุญไม่ได้ล้างบาปได้ คืนเงินมาครึ่งหนึ่งก็ได้

โรส เผยสถานะหัวใจ มีคนรู้ใจที่คอยดูแลกัน “ขอบคุณที่รู้ว่าเราไม่มีอะไรแต่ก็ยังอยู่”

แหล่งข่าว https://www.khaosod.co.th/update-news/news_6300452