‘พฤกษา’ ยกระดับบริการลูกค้า24 ชั่วโมง เปิด “The Palm Concierge” เลขาส่วนตัว

ข่าวล่าสุด

‘พฤกษา’ เจาะ Insight ไลฟ์สไตล์ผู้บริหาร มอบบริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบครั้งแรกของบ้านเดี่ยวพฤกษา มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับตอบทุกโจทย์ความต้องการลูกค้าระดับไฮเอนด์ แบรนด์เดอะปาล์ม (The Palm) เปิดตัวบริการ The Palm Concierge เลขาส่วนตัวด้านไลฟ์สไตล์ให้บริการ 24 ชั่วโมง

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้ยกระดับการบริการไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวบริการ “The Palm Concierge” ซึ่งเป็นเสมือนบริการเลขาส่วนตัวให้กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ของพฤกษาที่ซื้อโครงการเดอะปาล์ม เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริหารและนักธุรกิจรุ่นใหม่ ด้วยมาตรฐานการบริการด้านไลฟ์สไตล์เซอร์วิสระดับโลกแบบครบวงจร ยกระดับการบริการไปอีกขั้น สู่บริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิต สำหรับบริการ The Palm Concierge เป็นบริการที่จะช่วยดูแลกลุ่มลูกค้าคนสำคัญทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ เปรียบเสมือนเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

โดยบริการพิเศษจาก The Palm Concierge นี้ มอบให้พิเศษสำหรับลูกค้า The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ The Palm กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน รวมถึงโครงการ The Palm บางนา-วงแหวน ทีเปิดพรีเซลเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูบนแนวคิด “Pieces of A Luxury Mastery” ตั้งอยู่ใจกลางบางนา-อ่อนนุช บนถนนสุขาภิบาล 2 ใกล้มอเตอร์เวย์

น ส.อังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริการ The Palm Concierge ต่อยอดมาจากแนวคิด “Tomorrow. Reimagined” รองรับชีวิตในวันนี้อย่างดีที่สุดและพรุ่งนี้ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้มีการศึกษา Insight ของกลุ่มลูกค้าเดอะปาล์ม โดยเข้าถึงความต้องการลูกค้าในเชิงลึกเพื่อนำเสนอและส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ (Lifestyle Disruption) โดยเล็งเห็นว่ากลุ่มผู้บริโภคในระดับไฮเอนด์ เป็นกลุ่มลูกค้าที่ประสบความสำเร็จและต้องการความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต

“พฤกษาไม่เพียงส่งมอบบ้านที่พิถีพิถันใส่ใจในด้านการออกแบบเท่านั้น แต่ยังต้องการส่งมอบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและดีที่สุดเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วยเชื่อว่าบริการ The Palm Concierge ซึ่งจะคอยช่วยดูแลและจัดการในรายละเอียดต่างๆ ในด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจะช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ให้เข้ามาจับจองโครงการเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวน และโครงการเดอะ ปาล์ม”

อ้างอิง
https://www.mgronline.com/stockmarket